รับสมัครเงิน

บริการยูเมะพลัสเพิ่มวงเงิน (Umay Plus) พร้อมแนะนำแบบฟอร์มขอเพิ่มวงเงินยูเมะพลัสและวิธีเช็ควงเงินยูเมะพลัสฟรีค่าธรรมเนียม

หากวงเงินในบัตรไม่พอใช้ เป็นไปได้หรือไม่ที่ยูเมะพลัสเพิ่มวงเงินให้ทันที

 

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีสินเชื่อยูเมะพลัสอยู่ในมือแต่วงเงินที่ได้รับอนุมัติไม่เพียงพอต่อการใช้จ่าย สิ่งแรกที่คุณหวังว่าจะได้รับคือข้อเสนอเพื่อเพิ่มวงเงินยุเมะพลัส เราขอบอกเลยว่าทุกอย่างมีขั้นมีตอนของมันเอง เพราะฉะนั้นแล้วใช่ว่าระบบจะอนุมัติให้ทันทีทันใด สำหรับบริการขอเพิ่มวงเงินยูเมะนั้น คุณจะต้องทำตามขั้นตอนและยื่นเอกสารเพื่อขอรับบริการดังกล่าว จากนั้นก็ทำการกรอกข้อมูลลงในแบบฟอร์มขอเพิ่มวงเงินยูเมะพลัส โดยเอกสารที่จำเป็นต้องใช้เพื่อขอเพิ่มวงเงินยูเมะพลัสมีดังนี้ 

  • เอกสารที่เกี่ยวข้องกับตัวของคุณเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งบัตรประจำตัวประชาชน (ต้องเป็นฉบับบจริงเท่านั้น)
  • เอกสารแสดงรายได้หรือเงินเดือน ที่สำคัญคือหนังสือรับรองรายได้หรือสลิปเงินเดือนที่ทางบริษัทออกให้และ statement ที่แสดงรายการเงินเข้า – ออก ย้อนหลังอย่างน้อย 3 เดือน แต่ถ้าคุณได้รับเงินเงินเดือนเป็นเงินสด เอกสารรับรองรายได้หรือสลิปเงินเดือนจะต้องได้รับการรับรองไม่เกิน 2 เดือน น้อยกว่านั้นจะไม่สามารถใช้เพื่อเพิ่มวงเงินยูเมะพลัสได้ 

ในการสมัครยูเมะพลัสเพิ่มวงเงิน เพื่อความสะดวก รวดเร็ว และเข้าใจในรายละเอียดต่าง ๆ มากยิ่งขึ้นเราแนะนำให้คุณสมัครกับทางหน่วยให้บริการหรือสำนักงานสาขาจะดีกว่าการสมัครผ่านออนไลน์บนหน้าเว็บไซต์ของธนาคาร 

 

ยื่นเรื่องยูเมะพลัสเพิ่มวงเงินไปแล้ว นานเท่าไหร่จึงจะรู้ผล ? 

 

เนื่องจากคุณเป็นลูกค้าของทาง umay plus อยู่แล้ว จึงไม่ใช่เรื่องยากในการขอเพิ่มวงเงินยูเมะพลัส แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทางยูเมะพลัสก็ต้องใช้เวลาในการรวบรวมเอกสารและข้อมูลที่คุณได้กรอกลงไปในแบบฟอร์มขอเพิ่มวงเงินยูเมะพลัส โดยเฉพาะอย่างยิ่งข้อมูลของเงินเดือนและรายได้ของคุณ ซึ่งเงื่อนไขสำคัญที่ทำให้การสมัครยูเมะพลัสเพิ่มวงเงินได้รับการพิจารณาและอนุมัติคือเงินเดือนหรือรายได้ของคุณจะได้รับเพิ่มขึ้นจากเดิม เพราะหลัก ๆ แล้ววงเงินที่จะได้รับขึ้นอยู่กับฐานเงินเดือนที่คุณนำมายื่นขอบัตร umay plus หากเงินเดือนยังเท่าเดิมก็มิอาจได้รับการอนุมัติเพิ่มวงเงินดังกล่าวได้ และในการขอเพิ่มวงเงินยูเมะพลัสกี่วันรู้ผลเพราะแต่ละคนจะรู้ผลเร็วหรือช้านั้นขึ้นอยู่กับหลักฐานและรายได้ของคุณด้วย แต่โดยปกติแล้วระยะเวลาในการพิจารณาการเพิ่มวงเงินยูเมะพลัสจะอยู่ที่ 7 – 15 วัน ซึ่งก็ไม่นานเท่าไหร่นัก ถ้าคุณต้องการใช้เงินที่เพิ่มขึ้นในเดือนหน้า เดือนนี้จะต้องยื่นเรื่องดังกล่าวไว้ก่อนล่วงหน้าได้เลย 

 

เป็นไปได้หรือไม่ที่ยูเมะพลัสเพิ่มวงเงินให้เองโดยที่ไม่ต้องสมัคร 

 

บัตรยูเมะพลัสก็เหมือนกับบัตรเครดิตหรือบัตรกดเงินสดอนุมัติไวใบอื่น ๆ ที่เมื่อคุณใช้ไปได้สักระยะหนึ่งแล้วมีประวัติการชำระหนี้ที่ดีและมียอดกดเงินหรือใช้จ่ายอยู่เสมอ ทางบริษัทก็จะทำการส่งข้อมูลเพื่อแนะนำการเพิ่มวงเงินยูเมะพลัสให้โดยที่คุณไม่ต้องรอขอเลย หากคุณสนใจและต้องการวงเงินที่เพิ่มขึ้นก็จะต้องทำการส่งเอกสารที่เกี่ยวข้องดังกล่าวข้างต้นไปให้เจ้าหน้าที่แล้วหลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็จะดำเนินเรื่องยูเมะพลัสเพิ่มวงเงินให้คุณโดยทันทีและภายในระยะเวลาที่ได้แจ้งเอาไว้คุณก็สามารถเช็ควงเงินยูเมะพลัสได้จากข้อความที่ทาง umay plus ได้ส่งมาให้ หรือจะเช็คผลผ่านทางระบบออนไลน์บนแอพพลิเคชั่นก็ได้

 

บริการยูเมะพลัสเพิ่มวงเงินเป็นอีกบริการที่ทางยูเมะพลัสได้มีให้ผู้ที่สนใจเพิ่มวงเงินสามารถสมัครได้ และยิ่งในปี 2567 นี้ หากวงเงินที่คุณได้รับไม่เพียงพอต่อการใช้จ่ายก็สามารถดำเนินการยื่นเรื่องขอเพิ่มวงเงินยูเมะพลัสได้ ยื่นเรื่องเร็ว วงเงินอัพเดตที่ได้เพิ่มก็ได้รับการอนุมัติที่เร็วขึ้นเช่นกัน  นอกจากนี้ยังสามารถขอพักชำระหนี้ได้อีกด้วย

สินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่ายอาชีพอิสระ, กู้เงินออมสิน, สินเชื่อกรุงไทยข้าราชการ