รับสมัครเงิน

บริการผ่อนสินค้าไม่มีบัตร Lazada พร้อมวิธีลงทะเบียนสมัครออนไลน์ผ่อนของ Lazada 2567

บัตรเครดิตจำเป็นหรือไม่สำหรับผ่อนของ lazada หรือผ่อนสินค้าไม่มีบัตร lazada ได้ 

 

เป็นที่รู้กันดีว่าการซื้อของผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะช่องทางที่รวบรวมเอาสินค้าจากหลาย ๆ ที่มาไว้ที่ศูนย์กลางที่เดียวแล้วให้นักช้อปเข้าไปเลือกซื้อสินค้าได้อย่างลาซาด้า ที่ได้รับความนิยม มีสินค้าหลากหลายและมีโปรโมชั่นทุกเดือน และเป็นที่รู้กันดีว่าในการชำระนั้นเงินจะมีให้เลือก 2 รูปแบบคือการชำระเงินทันทีโดยการตัดบัตรเครดิต บัตรกดเงินสดอนุมัติเร็วหรือโอนเงินผ่านทางแอพพลิเคชั่น และอีกวิธีคือการชำระเงินปลายทางเป็นเงินสดเมื่อของมาส่งที่คุณ ซึ่งแน่นอนว่าวิธีทั้งสองนี้เหมาะกับผู้ที่ต้องการจ่ายเงินหมดเพียงครั้งเดียว แต่สำหรับใครที่ต้องการผ่อนของ lazada เป็นงวด ๆ หรือตามรอบจ่ายเงินของ lazada บริการดังกล่าวยังไม่มี ส่วนใหญ่จะเน้นการผ่อนผ่านทางบัตรเครดิตเสียมากกว่า โดยการชำระเต็มจำนวนกับทางลาซาด้า จากนั้นคุณต้องผ่อนจ่ายค่าสินค้ากับทางบัตรเครดิตนั้น ๆ อีกทีเพราะฉะนั้นแล้วบัตรเครดิตจึงมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะคุณไม่สามารถผ่อนสินค้าไม่มีบัตร lazada ได้โดยตรง 

ถ้าผ่อนสินค้าไม่มีบัตร lazada ไม่ได้ มีวิธีใดบ้างที่ทำได้ 2567 ? 

คุณอาจเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองสินค้าบางอย่างที่มีขายอยู่ในลาซาด้า แต่อาจเสียดายเงินหากต้องจ่ายเงินก้อนเสียทีเดียวและในขณะเดียวกันกำลังหาข้อมูลว่าจะผ่อนสินค้าไม่มีบัตรได้หรือไม่  คำตอบที่ได้อาจทำให้คุณคอตกเพราะอย่างไรแล้วบริการผ่อนของ lazada ไม่มีบัตรที่ทำโดยตรงเลยนั้นยังไม่ได้ ต้องทำการผ่อนกับบัตรเครดิตหรือบัตรกดเงินสดเท่านั้น ซึ่งหากคุณไม่มีบัตรเครดิตแล้วหล่ะก็ เรามีคำแนะนำให้ 3 วิธี คือ

  • ยืมบัตรเครดิตจากคนรอบข้าง ซึ่งหากได้เป็นบัตรเครดิตที่เข้าร่วมโปรโมชั่นกับ lazada แล้วด้วยนั้นคุณจะได้รับสิทธิต่าง ๆ มากมาย ทั้งผ่อนชำระ 0% หรือเครดิตเงินคืน รวมทั้งของแถมมากมาย
  • ผ่อนสินค้าไม่มีบัตร Lazada โดยการโอนเงินผ่านทางแอพเงินด่วนทันใจแบบเต็มจำนวนจากนั้นคุณจึงทำการผ่อนชำระกลับคืนไปยังบัญชีเงินฝากที่คุณได้โอนมาเป็นค่าสินค้าด้วยตัวคุณเองในภายหลัง
  • ลงทุนทำบัตรเครดิตสักหนึ่งใบ เพราะวิธีผ่อนของลาซาด้าที่รู้กันส่วนใหญ่แล้วจะผ่อนกับบัตรเครดิตทั้งนั้น ซึ่งการทำบัตรเครดิตในปัจจุบันก็ไม่ได้ยุ่งยาก ซับซ่อนหรือมีขั้นตอนอะไรที่มากมายนัก เงินเดือน 12,000 – 15,000 ก็สมัครได้แล้ว เอาเฉพาะบัตรเครดิตพื้นฐานที่ไว้สำหรับผ่อนของ Lazada เท่านั้น

 

มีสินค้าประเภทไหนที่สามารถผ่อนสินค้าไม่มีบัตร lazada ได้บ้าง ? 

อย่างที่เคยบอกไปก่อนหน้านี้แล้วว่าถ้าจะผ่อนของไม่ใช้บัตรกับทางลาซาด้าโดยตรงโดยไม่ต้องใช้สินเชื่อเงินสดอนุมัติด่วนนั้น บริการดังกล่าวจะไม่สามารถทำได้ในขณะนี้ แต่ถ้าจะให้ผ่อนของ lazada ผ่านทางบัตรเครดิตที่คุณได้รูดชำระค่าสินค้าไปนั้นก็พอจะทำได้ แต่ใช่ว่าของทุกอย่างที่ทาง lazada นำมาขายจะผ่อนโดยไม่ใช้บัตรเครดิตได้ทั้งสิ้น ส่วนใหญ่สินค้าที่สามารถผ่อนได้โดยตรงกับบัตรเครดิตจะเป็นโทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เครื่องใช้ไฟฟ้าหรือสินค้าอื่น ๆ ที่มีราคาสูง ซึ่งจะมีการระบุไว้ในหน้ารายการของสินค้านั้น ๆ 

เชื่อว่าคงจะหมดคำถามแล้วในเรื่องไม่มีบัตรเครดิตผ่อนได้ไหม เพราะถ้าต้องการผ่อน Lazada ไม่มีบัตรเครดิตเห็นทีว่าจะไม่สามารถทำได้ เพราะการผ่อนสินค้านั้นจะต้องใช้บัตรเครดิตในการชำระเงินเต็มจำนวนและหลังจากนั้นคุณจะต้องไปชำระเงินตามดีลให้กับบัตรเครดิตนั้น ๆ อีกที ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามคุณจะต้องมีบัตรเครดิตไว้อยู่ดีหากไม่อยากจ่ายเงินค่าสินค้าไปเต็มจำนวนตั้งแต่ทีแรก

สินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่ายอาชีพอิสระ, กู้เงินออมสิน, สินเชื่อกรุงไทยข้าราชการ